พฤกษา พาเหรดทาวน์โฮมสร้างเสร็จพร้อมอยู่กว่า 999 หลัง เจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ ด้วยแคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที”

พฤกษา ตอบโจทย์อินไซต์ลูกค้าที่ไม่อยากรอบ้าน ต้องการบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ พร้อมรองรับการ ขยับขยายและความสะดวกในการใช้ชีวิตได้ทันที จัดใหญ่พาเหรดทาวน์โฮมคุณภาพมาตรฐาน พร้อมอยู่ 69 โครงการทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที” พร้อมส่งมอบบ้านที่การันตีด้วยรางวัลคุณภาพกว่า 999 หลัง ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในจังหวัดหัวเมือง พร้อมดีลเด็ดที่ต้องรีบคว้า

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มที่ซื้อบ้านหลังแรกซึ่งปัจจุบันพักอยู่  บ้านเช่าพบว่า ลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการบ้านพร้อมอยู่ เพื่อลดรายจ่ายที่เกิดขึ้นพร้อมกัน 2 ทางจากการเช่าบ้านและผ่อนดาวน์ ประกอบกับกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮ้าส์เรามีโครงการหลากหลายทำเลที่ครอบคลุมตลาดทุกเซกเม้นต์ ซึ่งมีบ้านคุณภาพมาตรฐานสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทั้งแบรนด์บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค พาทิโอ จึงได้จัดแคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที” โดยจับกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้

“แคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที” เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่จะทำให้ทุกชีวิตที่พฤกษามีความเป็นอยู่ที่ดี ตอกย้ำ Brand Purpose “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well บ้านทุกหลังของกลุ่มพฤกษาทาวน์เฮ้าส์เป็นบ้านคุณภาพที่ก่อสร้างโดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี โดยใช้เทคโนโลยีพรีคาสต์การันตีคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ บริษัท อินโน พรีคาสท์ จำกัด  ซึ่งพฤกษาเป็นรายแรกของประเทศไทยที่ปฎิวัติวงการก่อสร้างและนำเทคโนโลยีนี้จากเยอรมนีมาใช้อย่างจริงจัง เพื่อทำให้บ้านแข็งแรงทนทาน มีคุณภาพมาตรฐาน ส่งผลให้พฤกษาได้รับรางวัล International Quality Management Award ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่ทุ่มเท และพัฒนาด้านนวัตกรรม รวมถึงเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ความสำคัญในการส่งเสริมวัฒนธรรมในองค์กร ในการมุ่งเน้นด้านคุณภาพเพื่อความเป็นเลิศ จากเวที World Branding Forum โดยพฤกษาเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ จึงมั่นใจได้ว่าบ้านที่เราส่งมอบทุกหลังเป็นบ้านคุณภาพตามมาตรฐานของพฤกษา

พฤกษาทาวน์เฮ้าส์เตรียมบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการกว่า 999 หลัง ในโครงการทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในจังหวัดใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ชลบุรี โดยลูกค้าจะได้เห็นบ้าน และสามารถตรวจสอบมาตรฐานก่อนตัดสินใจซื้อได้ทุกหลัง นอกจากนี้ ยังได้รับโปรโมชันมากมาย อาทิ ส่วนลด ทอง หรือแพคเกจเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ” นายธีระ กล่าว

สอบถามรายละเอียดแคมเปญและโปรโมชันได้ที่ โทร.1739 หรือที่โครงการทาวน์โฮมพฤกษาทั้ง 69 โครงการทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.pruksa.com


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น