SCG เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ส่ง “ระบบ SCG Bi-ion ระบบกำจัดเชื้อโรคในอากาศ” จำลองอากาศบริสุทธิ์จากใจกลางป่าสู่ใจกลางเมือง

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมาตรฐานอากาศปลอดภัยสำหรับผู้ใช้อาคาร  SCG ได้นำเสนอระบบกำจัดเชื้อโรคในอากาศ SCG Bi-ion ซึ่งที่ผ่านมา ติดตั้งแล้วในหลายๆ สถานที่  ทั้งในโรงพยาบาล ออฟฟิศสำนักงาน โรงเรียนและร้านอาหาร โดยล่าสุด SCG สร้างอากาศปลอดภัยไปบนรถกู้อากาศบริสุทธิ์เคลื่อนที่ SCG Bi-ion Airbulance เพื่อสร้างประสบการณ์อากาศสะอาด  ราวกับจำลองอากาศจากใจกลางป่า มาไว้กลางเมือง

โดยภายใต้แนวคิดในแคมเปญ #CleanAirMatters  SCG มีความตั้งใจในการกระตุ้นเตือนสังคมให้ต่อเนื่องการให้ความสำคัญของอากาศที่สะอาด  ปลอดภัย  และคนไทยทุกคนมีสิทธิที่จะได้รับคุณภาพอากาศที่ดี ผ่านประสบการณ์ “รถกู้อากาศบริสุทธิ์เคลื่อนที่” หรือ “SCG Bi-ion Airbulance” ที่ติดตั้ง  “SCG Bi-ion” ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ  ทำให้อากาศสะอาดเสมือนยกอากาศจากป่าธรรมชาติที่อุดมไปด้วยประจุไอออนจำนวนมากมาไว้ในรถเคลื่อนที่

โดยรถกู้อากาศบริสุทธิ์  ได้นำเสนอในพื้นที่กลางสยามสแควร์ เมื่อวันที่ 2-4 กันยายน,“ลานหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ” ในวันที่ 5-9 กันยายน ,“ลาน Q Space The PARQ” ในวันที่ 12-14 กันยายน และปิดท้ายที่ “เอสซีจี สำนักงานใหญ่ บางซื่อ” ในวันที่ 15-16 กันยายน เพื่อให้ทุกท่านสัมผัสประสบการณ์พื้นที่อากาศสะอาดปลอดภัย  สูดลมหายใจได้เต็มปอด ที่เราสามารถสร้างได้

โดยในปัจจุบันมีหลายโครงการทั้งภาครัฐและเอกชนติดตั้ง ระบบ SCG Bi-ion เพื่อร่วมสร้างพื้นที่อากาศปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานอาคาร ในกลุ่มโรงพยาบาล อาทิ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลราชพิพัฒน์และโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ในกลุ่มสถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก, โรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย และโรงเรียนอำนวยศิลป์ เป็นต้น

ร่วมสร้างทุกพื้นที่ให้มีอากาศสะอาดและปลอดภัย ด้วย SCG Bi-ionที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็ก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scgbuildingmaterials.com/th/b2b/smart-building-solution/productinfo-hygiene หรือติดต่อสอบถาม โทร. 099-3914161, 085-4465445


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น