ซีพี ออลล์ รับพนง.เพิ่ม 1 หมื่นคน หลังเปิดประเทศ ฝ่าวิกฤตโควิด

ทุกวิกฤต ย่อมมีโอกาส ซีพี ออลล์ เสริมทัพผู้นำธุรกิจค้าปลีกประกาศรับสมัครงาน 10,000 อัตราทั่วประเทศไทย ช่วยคนไทยมีงานทำ สร้างรายได้มั่นคง

จากวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นส่งผลให้วิถีชีวิตคนไทยเปลี่ยนไป พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป รวมถึงผลกระทบต่อสังคมและเศรษฐกิจของประเทศเป็นอย่างมาก ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้บริษัทต้องเร่งปรับตัวด้วยการลงทุนในธุรกิจออนไลน์เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในยุค New Normal หรือ “วิถีชีวิตใหม่” ให้มากขึ้น

ซีพี ออลล์ ในฐานะภาคเอกชนที่ดำเนินธุรกิจควบคู่กับการดูแลสังคม มีนโยบายชัดเจนในการจ้างงานเพิ่มในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อรองรับธุรกิจที่ขยายตัวและธุรกิจใหม่ของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยี สุขภาพ สินค้าบริการและนวัตกรรมใหม่ๆ รวม 10,000 อัตราทั่วประเทศ เพื่อช่วยให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตไปด้วยกัน

สำหรับผู้สนใจสมัครงานสามารถสอบถามเพิ่มเติมในตำแหน่งสายสำนักงานทั่วประเทศ ได้ที่ ธนพล ยอดจันทร์ โทรศัพท์ 084-509-1595

ตำแหน่งงานร้านสาขาทั่วประเทศ ได้ที่ คุณวรวิทย์  ตั้งพิพัฒน์ไพบูลย์เบอร์  โทรศัพท์ 091-004-7272 และตำแหน่งงานสายศูนย์กระจายสินค้า 20 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่ คุณจักรกฤษ คงเจริญ โทรศัพท์  081-533-7310  หรือลงทะเบียนสมัครและสัมภาษณ์ผ่านทางระบบออนไลน์ สแกน QR Code หรือ และเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cpall.co.th/career-opportunities


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น