นครชัยแอร์ ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่น “แอ่วเมืองเหนือ” มอบส่วนลด 20%

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภาคเหนือ นครชัยแอร์ จัดโปรโมชั่น “แอ่วเมืองเหนือ” มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่เดินทางกับนครชัยแอร์ ในเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ-ลำปาง ทั้งขาไปและกลับ รับส่วนลด 20% ทุกที่นั่ง ทุกประเภทรถ

โดยลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 15 วัน ทุกเส้นทาง สำหรับโปรโมชั่น “แอ่วเมืองเหนือ” จะเปิดสำรองที่นั่งล่วงหน้าในวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ผ่านทาง Call Center 1624, บริการ NCA Booking ระบบสำรองที่นั่งออนไลน์, NCA Social Booking (Line@พิมพ์ @nakhonchaiair

และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา เริ่มเดินทางวันที่ 18 ตุลาคม 2564–30 เมษายน 2565

ทั้งนี้ โปรโมชั่น “แอ่วเมืองเหนือ” ลูกค้าสามารถซื้อตั๋วโดยสารเดินทางในราคาสุดประหยัด ทั้งขาไปและขากลับ ในเส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และกรุงเทพ-ดอยติ (จ.ลำพูน) รถประเภท First Class ราคาเพียง 658 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 823 บาท/ที่นั่ง,

รถประเภท Gold Class ราคาเพียง 493 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 617 บาท/ที่นั่ง, กรุงเทพฯ-ลำปาง รถประเภท First Class และ ราคาเพียง 569 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 711 บาท/ที่นั่ง, รถประเภท Gold Class ราคาเพียง 426 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 533  บาท/ที่นั่ง

และสำหรับลูกค้าที่มีสิทธิ์โครงการ “คนละครึ่ง” และ “เพิ่มกำลังซื้อ” สามารถใช้วงเงินชำระค่าตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ได้ทุกเส้นทาง โดยชำระผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง, บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดและชำระส่วนต่างเป็นเงินสดได้ สามารถใช้สิทธิ์ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า การจัดโปรโมชั่นเชิญชวนท่องเที่ยวภาคเหนือในครั้งนี้ เป็นการร่วมมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการได้เดินทางอย่างสะดวกสบายด้วยรถมาตรฐานสูง ทั้งรถประเภท First Class และ Gold Class ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA ทุกเที่ยวโดยสาร นอกจากนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นครชัยแอร์ ปฏิบัติตามมาตรฐานสารธารณสุข ในด้านความสะอาดและปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น