SME D Bank จัดงานใหญ่ครบรอบวันสถาปนา ก้าวสู่ปีที่ 22 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย ESG ยืนหยัด “เติมทุนคู่พัฒนา” เคียงข้างเอสเอ็มอีไทย

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bankโดย นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในพิธี พร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ร่วมจัดงานครบรอบวันคล้ายวันสถาปนาธนาคาร ก้าวสู่ปีที่ 22  ภายใต้แนวคิดขับเคลื่อนองค์กรด้วย ESG และเติมทุนคู่พัฒนา สร้าง Soft Power  ต่อยอดเอสเอ็มอีไทยเติบโตยั่งยืน โดยภายในงานมีพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำธนาคาร พิธีสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ธนาคาร และบุคลากรขององค์กร รวมถึง ได้รับเกียรติจากหน่วยงานพันธมิตร ภาครัฐ ภาคเอกชน และลูกค้าผู้ประกอบการ ตลอดจนประชาชนทั่วไป เข้าร่วมอวยพรและบริจาคสมทบทุนให้แก่สถาบันประสาทวิทยา กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข  เพื่อสร้างอาคาร “ศูนย์ความเป็นเลิศทางด้านสมองและไขสันหลัง” และสนับสนุนความเชี่ยวชาญทางการแพทย์

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ออกแบบและตกแต่งสถานที่ในรูปแบบไทยโมเดิร์น  ผสมผสานวัฒนธรรมไทยกับสากล สื่อถึงการสร้าง Soft Power เพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจ ควบคู่กับขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน ตามแนวทาง ESG ได้แก่ Environmental (สิ่งแวดล้อม) Social (สังคม) และ Governance (ธรรมาภิบาล) ดำเนินธุรกิจคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพิ่มศักยภาพกิจการเติบโต อันถือเป็นบทบาทที่สำคัญของ SME D Bank  ในฐานะ “ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอีไทย” พร้อมเคียงข้างและสนับสนุน “เติมทุนคู่พัฒนา” เพิ่มศักยภาพให้กิจการของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี   เติบโตอย่างเข้มแข็ง  และยั่งยืน นอกจากนั้น ยังมีการออกบูธจากหน่วยงานการกุศล ชุมชนและมูลนิธิที่ธนาคารได้เข้าไปช่วยสนับสนุน เช่น ชุมชนกุฎีจีน มูลนิธิออทิสติก และชมรมซีเนียร์ คลับ เป็นต้น  ณ สำนักงานใหญ่ SME D Bank อาคาร SME Bank Tower เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น