“ไลอ้อน” เชิญชวนเจ้าของธุรกิจร่วมโครงการ LION Health Startup Business Contest ประกวดแผนพัฒนาธุรกิจเพื่อสุขภาพ ชิงรางวัลเงินรวมมูลค่า 590,000 บาท

ไลอ้อน ประเทศไทย สนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม SMEs หรือ ธุรกิจ Startup ให้เติบโตไปด้วยกัน โครงการล่าสุดชวนผู้ประกอบการร่วม “LION Health Startup Business Contest” ประกวดแผนพัฒนาธุรกิจเพื่อสุขภาพ ชิงรางวัลมูลค่ารวม 590,000 บาท พร้อมโอกาสในการต่อยอดธุรกิจร่วมกับไลอ้อนในอนาคต

นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี ประธานกรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า ไลอ้อน ประเทศไทย มีทิศทางในการพัฒนาธุรกิจเพื่อสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะสนับสนุนธุรกิจขนาดย่อม SMEs หรือ ธุรกิจ Startup ที่ดำเนินธุรกิจสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ให้เติบโตไปด้วยกัน โดยริเริ่มโครงการประกวดแผนพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ขับเคลื่อนให้เกิดผลสำเร็จได้จริง

ล่าสุด ไลอ้อน ประเทศไทย ได้เดินหน้า โครงการ LION Health Startup Business Contest เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ  เข้าร่วมประกวดแผนพัฒนาธุรกิจเพื่อสุขภาพที่มีศักยภาพสูง สามารถดำเนินการได้ผลจริง และมีผลเชิงบวกต่อภาพลักษณ์ที่ดีของธุรกิจเพื่อสุขภาพของประเทศไทย ชิงรางวัลเงินสนับสนุนธุรกิจจากบริษัทฯ มูลค่ารวม 590,000 บาท พร้อมกับโอกาสในการต่อยอดธุรกิจร่วมกันต่อไปในอนาคต

รางวัลที่ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการจะได้รับ แบ่งเป็น

  • ทีมที่ได้รางวัลลำดับที่ 4-10 จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท
  • ทีมที่ได้รางวัลลำดับที่ 3 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท
  • ทีมที่ได้รางวัลลำดับที่ 2 จะได้รับเงินรางวัล 150,000 บาท
  • ทีมที่เป็นผู้ชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมได้ออกข่าวประชาสัมพันธ์ทางโทรทัศน์ช่อง MONO29 และได้รับโอกาสในการต่อยอดธุรกิจร่วมกับบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 3 ทีมสุดท้าย จะได้รับสิทธิ์ในการออกบูธโปรโมตสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ร่วมกับบูธกิจกรรมของ ไลอ้อน ประเทศไทย ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 2 ก.ค. 66 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม SMEs หรือ ธุรกิจ Startup ดำเนินธุรกิจสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ และมีวงเงินในการประกอบธุรกิจไม่เกิน 10,000,000 ล้านบาท ที่สนใจเข้าร่วมสมัครในโครงการฯ สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : LION Goodness Society ระยะเวลาสมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 9 มิ.ย. 66


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น