นครชัยแอร์ ขานรับนโยบายเปิดประเทศ กระตุ้นการเดินทาง จัดแคมเปญ 6.6 เมื่อซื้อตั๋วโดยสารช่วงวันที่ 6–30 มิ.ย.

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ เตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับกลางปี ผ่านแคมเปญ 6.6 (วันที่ 6 เดือน 6) เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้น สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ มอบคูปองส่วนลด 20% ทุกเส้นทาง สำหรับลูกค้านครชัยแอร์ที่ซื้อตั๋วล่วงหน้าภายในวันที่ 6 – 30 มิถุนายน 2565 ทุกช่องทางของนครชัยแอร์ จะได้รับ SMS แนบคูปองส่วนลดสำหรับใช้ซื้อตั๋วในครั้งถัดไป

ทั้งนี้ ผู้รับสิทธิ์จะต้องแสดงคูปองส่วนลดก่อนการซื้อตั๋ว และต้องระบุวันเดินทางระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2565 โดยสามารถใช้ซื้อตั๋วได้ทุกเส้นทาง ทุกประเภทรถ สงวนสิทธิ์ใช้ร่วมกับสิทธิ์ส่วนลดอื่นของนครชัยแอร์ รวมถึงสิทธิ์สมาชิก NCA Go Card สามารถคืนตั๋วหรือเลื่อนวันเดินทางได้ตามเงื่อนไขบริษัทฯ หากเลื่อนตั๋วหรือเปลี่ยนเส้นทางเดินรถ 30 กันยายน 2565 ลูกค้าชำระส่วนต่างค่าตั๋วโดยสารและค่าธรรมเนียมการเลื่อนตั๋วตามเงื่อนไข (ถ้ามี) ใช้สิทธิ์ได้ที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ ทุกสาขา หรือ หรือทำรายการผ่านบริการ “NCA Social Booking” (จองตั๋วผ่าน Line / Facebook) สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ อย่างเต็มรูปแบบ นครชัยแอร์ ได้ขยายระยะเวลาสำรองที่นั่งล่วงหน้า 120 วัน ทุกเส้นทาง ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

โดยให้บริการด้วยมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยสูงสุด ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รับรองมาตรฐานสาธารณสุขในด้านบริการขั้นสูงสุดทั้งด้านรถโดยสารและพนักงาน โดยนครชัยแอร์ ยังคงปฏิบัติอย่างต่อเนื่องในทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

ทั้งนี้ สามารถสำรองที่นั่งผ่านช่องทาง Call Center 1624, ผ่าน NCA Social Booking (Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์@nakhonchaiair.official) , เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา  สามารถตรวจสอบเที่ยวเวลาเดินรถที่เว็บไซต์ http://www.nakhonchaiair.com


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น