“สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี” รับมอบผลิตภัณฑ์การ์เดี้ยน เสริมแกร่งดูแลผู้ป่วย เติมกำลังใจบุคลากรการแพทย์

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี รับมอบผลิตภัณฑ์การ์เดี้ยน จากบริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ในกลุ่มซีพี ออลล์ เพื่อใช้ในภารกิจดูแลผู้ป่วย และเติมกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ สามารถปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งตลอดช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

นพ.อดิศัย ภัตตาตั้ง ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี พร้อมด้วย นางสาววิไลรัตน์  ชัชชวลิตสกุล หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาลผู้ป่วยนอก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เป็นผู้แทนรับมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์การ์เดี้ยน และสินค้าคุณภาพยอดนิยมในเอเชีย ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ALL ONLINE และร้านออนไลน์ของแบรนด์การ์เดี้ยน ร้านสุขภาพ ความงามอันดับหนึ่งจากสิงคโปร์ โดยมี นางคิม เต็ง เอน กรรมการผู้จัดการ และ ภญ.จริยาพร ไตรทิพย์เจริญชัย ผู้อำนวยการด้านธุรกิจและการปฏิบัติการ บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ในกลุ่มซีพี ออลล์ เป็นตัวแทนส่งมอบ ณ ชั้น 21 อาคารเฉลิมพระเกียรติ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เป็นอีกส่วนหนึ่งในการยืนหยัดเคียงข้างสร้างความเข้มแข็งให้กับสังคมไทยตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” ของซีพี ออลล์

โดย ออลล์ การ์เดี้ยนได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด มาให้การสนับสนุนสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี สำหรับผู้ป่วยตั้งแต่กลุ่มทารกแรกเกิด ผู้ป่วยเด็กเล็กอายุ 3 เดือน ถึง 3 ปี และผู้ป่วยเด็กโตอายุ 3-15 ปี นอกจากนี้ ยังมีชุด Happy Gift ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อเป็นการส่งมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ของสถาบันฯ ซึ่งเสียสละตนเองในการดูแลสุขภาพของประชาชนตลอดช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

นางสาววิไลรัตน์  ชัชชวลิตสกุล หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาลผู้ป่วยนอก กล่าวว่า สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี มุ่งมั่นในการเป็นสถาบันสุขภาพเด็กของประเทศ ที่มีมาตรฐานวิชาการ บริการ และการบริหารระดับสากลโดดเด่นในเอเชีย โดยมีพันธกิจในการจัดบริการทางการแพทย์ด้านโรคเด็กที่ซับซ้อนในระดับเชี่ยวชาญชั้นสูงที่มีมาตรฐานรองรับความต้องการทางการแพทย์ของประเทศ ศึกษา วิจัย พัฒนา สร้างผลงานวิชาการ และนวัตกรรมทางการแพทย์โรคเด็กเพื่อพัฒนาการบริการ พัฒนาสถาบันให้มีขีดความสามารถระดับสากล บริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ มีศักยภาพในการพึ่งพาตนเอง นอกจากนี้ยังผลิตบัณฑิตแพทย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ด้านโรคเด็กรองรับความต้องการของประเทศ และนานาชาติ

“ขอขอบคุณออลล์ การ์เดี้ยน ที่เล็งเห็นความสำคัญของภารกิจของสถาบันฯ ซึ่งการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้บุคลากรทุกคนมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐาน และพัฒนาการบริการเพื่อดูแลสุขภาพคนไทยต่อไป” นางสาววิไลรัตน์  กล่าว


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น