นครชัยแอร์ จัดเต็ม!! ในโอกาสครบรอบ 35 ปี มอบของขวัญผู้โดยสารที่เกิดเดือนธันวาคม

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาส “ครบรอบ 35 ปีนครชัยแอร์” ในวันที่ 2 ธันวาคม 2564 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมมอบของขวัญวันเกิด สำหรับลูกค้านครชัยแอร์ที่เกิดในเดือนธันวาคม (ไม่จำกัดปีเกิด) ที่ซื้อตั๋วไป-กลับ ทุกเส้นทาง รับสิทธิ์ยกเว้นค่าตั๋วเที่ยวกลับ (ท่านละ 1 สิทธิ์)

ทั้งนี้ ผู้รับสิทธิ์จะต้องแสดงบัตรประชาชนก่อนการซื้อตั๋ว โดยชื่อเจ้าของวันเกิดจะต้องตรงกับชื่อที่ระบุบนตั๋วโดยสารและเป็นผู้เดินทางเอง โดยแสดงบัตรประชาชนในวันเดินทาง และต้องระบุวันเดินทางระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น สามารถเลื่อนวันเดินทางได้ตามเงื่อนไขบริษัทฯ หากเลื่อนตั๋วเดินทางหลัง 31 ธันวาคม 2564 ต้องชำระส่วนต่างค่าตั๋วโดยสารตามเงื่อนไขบริษัทฯ และไม่สามารถคืนตั๋วได้ทุกกรณี

ผู้เกิดเดือนธันวาคมรับสิทธิ์ซื้อตั๋วได้ที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ ทุกสาขา หรือทำรายการผ่านบริการ “NCA Social Booking” (จองตั๋วผ่าน Line / Facebook) สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1624

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า การจัดกิจกรรมมอบของขวัญวันเกิดลูกค้าที่เกิดในเดือนธันวาคม เนื่องจากเป็นเดือนเดียวกับการก่อตั้งบริษัท นครชัยแอร์ ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง มาเป็นระยะเวลา 35 ปี ปัจจุบันมีรถให้บริการทั้งหมด 39 เส้นทาง ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก

โดยบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม แม้จะประสบภาวะวิกฤติโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจ แต่นครชัยแอร์ยังคงรักษามาตรฐานการให้บริการที่มีความอบอุ่น ปลอดภัย ควบคู่ไปกับการปฏิบัติตามกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการตอบรับและความเชื่อมั่นจากผู้ใช้บริการเสมอมา

บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการนครชัยแอร์ ซึ่งบริษัทฯ มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการลูกค้าด้วยรถโดยสารคุณภาพตลอด 35 ปี โดยยังคงมุ่งหน้าพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการในทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัย และสะดวกสบายสูงสุดตลอดการเดินทาง

สำหรับผู้ประสงค์เดินทางกับนครชัยแอร์ สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 15 วัน ผ่านช่องทาง Call Center 1624, บริการ NCA Booking ระบบสำรองที่นั่งออนไลน์, NCA Social Booking (Line@พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น