เครือสหพัฒน์ ลุยจัดงานใหญ่ “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ภายใต้รูปแบบสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์

ช้อปสุดปัง ทุกแพลตฟอร์ม “Shopee–Lazada-JD Central–SahaGroupOnline-Shop Channel” ยกทัพกว่า 200 แบรนด์ดังลดกระหน่ำสูงสุด 80% พร้อมโปรโมชันที่พลาดแล้วต้องเสียดาย 1-4 ก.ค.นี้

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า สหกรุ๊ปแฟร์เป็นมหกรรมจำหน่ายสินค้าเครือสพัฒน์ที่มีประวัติการจัดงานมายาวนานและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นทุกปี โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 25 ภายใต้รูปแบบสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ช้อปสุดปัง ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทุกคนควรเว้นระยะห่างทางสังคม อีกทั้งยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่นิยมการซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น

งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2564 พบกับสินค้าในเครือสหพัฒน์ที่ยกทัพมาให้ช้อปตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 5 แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ของไทย ได้แก่ Shopee, Lazada, JD Central, SahaGroupOnline, Shop Channel และยังสามารถเข้าไปซื้อที่ช่องทางการขายของแต่ละแบรนด์ได้ด้วย

โดยสามารถดูรายชื่อแบรนด์และโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com นอกจากนี้ ในเว็บนี้ยังมีกิจกรรมตลอดงาน อาทิ การไลฟ์สดจัด Flash Sale พูดคุยกับดาราชื่อดัง แฟชั่นโชว์ เวิร์กชอป และการแจกคูปองส่วนลดเพื่อนำไปลดเพิ่มใน 5 แพลตฟอร์ม

ในงานนี้จะมีสินค้าและบริการคุณภาพดีมาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมกว่า 200 แบรนด์ กว่า 20,000 รายการ แบ่งสินค้าออกเป็น 10 หมวด คือ แฟชั่น ชุดชั้นใน  สุขภาพ ความงาม ของใช้แม่และเด็ก ของใช้ในครัวเรือน อาหารและเครื่องดื่ม บริการ/สื่อการเรียนรู้ สินค้าสังฆภัณฑ์  และ อสังหาริมทรัพย์

ประกอบด้วยสินค้าใหม่ สินค้าขายดี และสินค้า Clearance ที่นำมาลดพิเศษสูงสุดถึง 80% อาทิ วาโก้ บีเอสซี แอร์โรว์ ลาคอสท์ แอล เอราวอน กี ลาโรช KMA เชอริล่อน อองฟองต์ แอ็บซอร์บา ฟาร์มเฮ้าส์ มาม่า มองต์เฟลอ ริชเชส ซื่อสัตย์ เอสเซ้นต์ เปา ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ คิเรอิคิเรอิ เวลแคร์ และพิเศษสำหรับปีนี้จะมีการจำหน่ายสินค้าจากร้านดองกิ โซรุฮะ ไดโซะ รถซูเปอร์คาร์ และรถยนต์มือ 2

นอกจากการจำหน่ายสินค้าแบบ B2C ให้กับผู้สนใจทั่วไปแล้ว จะมีการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B ให้กับร้านค้า

ในงานปีนี้ยังมีโปรโมชันจากสถาบันการเงินและเครือข่ายมือถือ โดยผู้ซื้อทั่วไปจะได้รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนจากบัตรธนาคารกรุงไทย ออมสิน กสิกรไทย กรุงเทพ กรุงศรี ไทยพาณิชย์ เคทีซี เฟิร์สช้อยส์ ส่วนร้านค้าจะได้รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนจาก SME Bank และ AIS รวมทั้งได้ซื้อสินค้าราคาพิเศษ

“ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่เครือสหพัฒน์ยกงานสหกรุ๊ปแฟร์มาไว้บนออนไลน์ ซึ่งปีนี้จะจัดยิ่งใหญ่และเต็มรูปแบบกว่าปีที่ผ่านมา เพราะเราได้ร่วมกับ 5 แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของไทยมาร่วมกันจำหน่ายสินค้าพร้อมกันเป็นครั้งแรก เพื่อให้ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งแต่ละแบรนด์จะจัดโปโมชันพิเศษมาก

นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังสามารถเข้าไปเก็บคูปองส่วนลดจาก sahagroupfair.com เพื่อนำไปซื้อที่แพลตฟอร์ม ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มก็จะมีโปรโมชันพิเศษมอบให้ด้วย ความพิเศษแบบนี้มีเพียงปีละครั้ง เป็นโอกาสดีที่ทุกคนจะได้ซื้อของกินของใช้ราคาประหยัด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซาจากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19” นายธรรมรัตน์ กล่าว


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น