ออฟฟิศเมท ชวนผู้ประกอบการทั่วไทยมาร่วมขายออนไลน์กับ OfficeMate B2B Marketplace

ออฟฟิศเมท เปิดกว้างยินดีรับอาสาพา SME ไทยร่วมพลิกวิกฤติโควิด-19 ให้เป็นโอกาส พร้อม Win-Win ไปด้วยกัน

โดยเปิดรับสมัครผู้ประกอบการทั่วไทยที่เป็นผู้ผลิตและเจ้าของแบรนด์สินค้าหรือบริการเพื่อธุรกิจ เข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่ายบน OfficeMate’s Online B2B Marketplace แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ลูกค้าภาคธุรกิจไว้วางใจมากที่สุด! ให้คุณเข้าถึงลูกค้าภาคธุรกิจของออฟฟิศเมทกว่า 500,000 รายได้ทันที แบบไม่ต้องลงทุนเพิ่ม ไม่มีค่าแรกเข้า และไม่มีค่าลงจำหน่ายสินค้า*

คุณจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท กล่าวว่า ออฟฟิศเมท ได้พัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ OfficeMate’s Online B2B Marketplace เพื่อรองรับการสั่งซื้อของภาคธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ และพร้อมเปิดกว้างมองหาพันธมิตรผู้ประกอบการไทย SME ที่เป็นผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายหลัก และเจ้าของแบรนด์สินค้าคุณภาพสูงจากทุกกลุ่มประเภทสินค้า เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่นำเสนอขายสินค้าและบริการต่างๆ บน OfficeMate’s Online B2B Marketplace โดยมุ่งเน้นให้เป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการเพื่อธุรกิจ B2B ครบวงจร แบบ One-Stop Solutions #มีทุกอย่างที่ธุรกิจต้องการ

• ให้คุณเข้าถึงลูกค้าภาคธุรกิจกว่า 500,000 ราย สร้างรายได้ทันที และเพิ่มพื้นที่การขายสินค้าได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในทุกสถานการณ์ ไม่หวั่นล็อกดาวน์! ผ่านช่องทางการขายออนไลน์ OfficeMate.co.th, OfficeMate Mobile App, Chat & Shop และช่องทางการขาย Contact Center 1281 และพนักงานขาย
• เรามี E-Commerce Platform มาตรฐานสากล ให้คุณขายสินค้าได้โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนเพิ่ม ไม่มีค่าแรกเข้า ไม่มีค่าลงจำหน่ายสินค้า* (ชำระค่าบริการเมื่อขายสินค้าได้เท่านั้น)
• สามารถเข้าร่วมแคมเปญการตลาดผลักดันยอดขายประจำเดือนไปกับออฟฟิศเมท
• มี Seller Center System ให้จัดการการขายได้ง่าย ตั้งแต่รับออเดอร์ ส่งสินค้า และรับชำระเงิน
• มี Customer Support Center คอยดูแลตอบคำถามและให้บริการลูกค้าที่สนใจสินค้าแทนคุณ

หากคุณเป็นผู้ผลิตหรือเจ้าของแบรนด์สินค้าและบริการเพื่อธุรกิจทุกประเภท เราต้องการคุณ! สมัครเข้าร่วมได้ที่  https://bit.ly/2XwLWSL หรือพูดคุยที่ Line: @OFM_Marketplace


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น