โรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ ปรับตัวรับโลกดิจิตอล เนรมิตห้องพักสู่ “สตูดิโอไลฟ์สด”

เศรษฐกิจต้องเดินหน้าต่อ “โรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ” ปรับโฉมห้องพักเป็น “สตูดิโอ” ไลฟ์สด เนรมิตโรงแรมรองรับ นักขาย และโค้ชชิ่ง คาดหวังเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโรงแรมที่ปรับตัวเร็ว ดึงเม็ดเงินกลับคืนสู่เศรษฐกิจของไทย

คุณปริญญา เร่งพินิจ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ กล่าวถึงกลยุทธ์การปรับแผนการตลาดในช่วงโควิด-19 ว่า ทางโรงแรมได้ปรับห้องพักจำนวน 7 ห้อง เพื่อรองรับการเติบโตของโลกดิจิตอล โดยพบว่าอาชีพนับจากนี้ไป มีความต้องการใช้สถานที่ในการถ่ายทำ เพื่อนำเสนอเนื้อหาต่างๆ บนโซเชียล มีเดีย ทั้งเฟซบุ๊ค ยูทูบ และเว็บไซต์

สำหรับห้องพักที่ทางโรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ ได้เนรมิตใหม่เป็นสตูดิโอ 7 ห้องนั้น มีทั้งบรรยากาศ ทะเล ภูเขา ห้องสมุด และอื่นๆ อีก เพื่อรองรับกับความต้องการของนักไลฟ์สดในธุรกิจต่างๆ บนโลกโซเชียล

ดังนั้น เพื่อเป็นการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์โลก ซึ่งปัจจุบันมีการทำอาชีพต่างๆ บนโลกโซเชียล เช่น ขายสินค้าออนไลน์, โค้ชชิ่ง และการอบรมสัมมนาออนไลน์ ในการสร้างรายได้

ทางโรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ จึงมีการปรับตัว โดยมีเป้าหมายให้เกิดการขับเคลื่อนในภาคเศรษฐกิจต่อไปได้

ทั้งนี้ การปรับกลยุทธ์การตลาดดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ 4 ข้อ ได้แก่
1.ทำให้มีเม็ดเงินกลับมาสู่ภาคอุตสาหกรรมโรงแรม
2.ทำให้บุคลากรโรงแรมกลับมาสู่อุตสาหกรรมโรงแรม ภายใต้รูปแบบการให้บริการแบบใหม่ ที่เรียกว่า เป็นศูนย์กลางการให้บริการ (Hub-Stop-Service)
3.อาชีพสื่อดิจิตอลยุคใหม่ได้มีพื้นที่ในการถ่ายทำเพื่อนำเสนอผลงานบนโลกดิจิตอล
4.รองรับบุคคลที่ตกงานในอุตสาหกรรมสื่อสารมวลชนของเมืองไทย ซึ่งได้รับผลกระทบจากการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมดิจิตอล

สำหรับค่าบริการ ล่าสุดทางโรงแรมคอนวิเนี่ยนส์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ มีรายการส่งเสริมการขาย (Promotion) ลดราคาค่าห้องพัก จากคืนละ 850 บาท เหลือ 199 บาท ส่วนราคาค่าเช่าห้องสตูดิโอ (studio) เพื่อถ่ายทำไลฟ์สด ค่าบริการวันละ 1,000 บาท (24 ชั่วโมง 1,000 บาท) และครึ่งวันในราคาค่าเช่าเพียง 500 บาท


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น