ซีพี ออลล์ คุมเข้มมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในขณะนี้

บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย ได้ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัยของพนักงานและความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านเซเว่นฯอย่างเข้มข้น

โดยทางบริษัทฯ ได้มีการเตรียมความพร้อมและดำเนินมาตรการในการดูแล เฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทั่วประเทศ ดังนี้

1. ทำความสะอาดทุก 3 ชั่วโมงโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดในพื้นที่ภายในร้านที่มีการสัมผัสบ่อยๆ เช่น เคาน์เตอร์แคชเชียร์, เครื่อง POS, จุดบริการเครื่องดื่ม/อาหารอุ่นร้อน รวมถึงอุปกรณ์ใส่อาหาร ใส่สินค้า

2. ทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดกับอุปกรณ์ที่สัมผัสอาหาร เช่น ที่คีบ มีด เขียง อุปกรณ์เครื่องชงเครื่องดื่ม ทุกครั้งหลังใช้งาน

3. ทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดในพื้นที่ภายในหลังร้าน เช่น ประตูทางเข้า ประตูตู้แช่แข็ง, ตู้เก็บอุปกรณ์เตรียมการจำหน่าย, ราวบันได, ประตูห้องน้ำ ทุกครั้งหลังใช้งาน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) อย่างใกล้ชิดเพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพนักงานและลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ พร้อมขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่กรุณาให้ความเชื่อมั่นในมาตรฐานของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ตลอดมา


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น