นครชัยแอร์ เสริมรถเพิ่ม 10% รับวันหยุดยาววันเข้าพรรษา การันตีราคาเท่าเดิมไม่ขึ้นราคา

นครชัยแอร์ เสริมรถเพิ่ม 10% รองรับวันหยุดยาวเทศกาลงานบุญ วันเข้าพรรษา การันตีรถทุกเที่ยวราคาเท่าเดิมไม่ขึ้นราคา พร้อมคุมเข้มมาตรฐานความปลอดภัยเพิ่มความมั่นใจตลอดการเดินทาง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากใกล้เทศกาลวันหยุดยาว วันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา วันที่ 16-17 กรกฎาคม 2562 ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว คาดว่าจะมีประชาชนเริ่มทยอยเดินทางล่วงหน้าออกจากกรุงเทพฯ กลับภูมิลำเนาเพื่อไปร่วมทำบุญกับครอบครัว หรือเดินทางท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในช่วงเทศกาลหยุดยาว ซึ่งตั้งแต่วันที่ 12 – 17 กรกฎาคม 2562

นครชัยแอร์ อำนวยความสะดวกประชาชนจัดรถโดยสารรองรับผู้โดยสารที่เดินทางมาใช้บริการ ทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ เสริมเที่ยววิ่งเพิ่มขึ้นจากเที่ยวปกติอีก 10% สามารถรองรับผู้ใช้บริการเดินทางวันละประมาณ 13,000 คน และได้เตรียมความพร้อมในทุกในทุกๆ ด้าน เพื่อรองรับการเดินทางของลูกค้าประชาชนในทั้งด้านตัวรถ พนักงานขับรถ, พนักงานต้อนรับบนรถ และพนักงานทุกภาคส่วน ทั้งในส่วนกลาง และในส่วนภูมิภาค

 

เครือวัลย์ วงศ์รักมิตร

นครชัยแอร์ ยืนยันว่ารถเสริมทุกเที่ยวเป็นรถของบริษัทฯ พร้อมทั้งรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยตลอดการเดินทาง การันตีรถทุกเที่ยว ค่าโดยสารเท่าเดิม ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทั้งด้านตัวรถ, พนักงานขับรถ ,พนักงานต้อนรับบนรถ และพนักงานทุกภาคส่วน บริษัทฯ มีมาตรการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพพนักงานทุกภาคส่วนอยู่เป็นประจำ

สำหรับพนักงานขับรถได้มีการฝึกอบรมทักษะต่าง ๆ เช่น มาตรการการขับรถในช่วงฤดูฝน เทคนิคการขับรถปลอดอุบัติเหตุ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในเรื่องเครื่องยนต์รถโดยสาร ส่วนพนักงานต้อนรับบนรถได้จัดฝึกอบรมเข้มเรื่องการปฐมพยาบาล การช่วยเหลือในสถานการณ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังได้เตรียมช่างชำนาญการประจำตามจุดจอด หรือจุดเชื่อมต่อรถ เพื่อคอยอำนวยความสะดวก และป้องกันเรื่องรถเสียระหว่างทาง

 

มีเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถที่คอยอำนวยความสะดวกแจ้งข่าวและความเคลื่อนไหวของสภาพการจราจรทั้งเส้นทางหลักและเส้นทางสำรองที่บริษัทฯจัดเตรียมไว้ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อนำส่งผู้โดยสารถึงปลายทางได้ตามเวลาที่กำหนด

นอกจากนี้ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้เดินทาง บริษัทฯ แนะนำบริการ NCA Tracking เช็คสถานะรถโดยสารนครชัยแอร์ โดยสามารถตรวจสอบการเดินทางของสมาชิกในครอบครัวและคนที่คุณรัก ผ่านเทคโนโลยีระบบ GPS ที่ติดกับรถของนครชัยแอร์ทุกคัน เพื่อให้การรอคอยอุ่นใจยิ่งขึ้น โดยสามารถตรวจสอบตำแหน่งปัจจุบันของผู้โดยสารขณะเดินทางและระยะเวลาก่อนถึงปลายทางได้ที่เว็บไซต์นครชัยแอร์ https://www.nakhonchaiair.com

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางขากลับ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางหนาแน่นที่สุดในช่วงวันที่  16 – 17 กรกฎาคม 2562 นครชัยแอร์ ได้จัดเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเดินทางของประชาชนขากลับ ที่เดินทางมากับรถนครชัยแอร์ แล้วต้องการเดินทางต่อไปยัง สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) สามารถใช้บริการรถตู้ NCA Shuttle Bus รับ-ส่งผู้โดยสารนครชัยแอร์ฟรี ตั้งแต่เวลา 04.45 – 20.30 น. โดยรถจะออกทุก 15 นาที ได้ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์

สามารถติดตามการอัพเดตเที่ยวรถเสริมเพื่อสำรองที่นั่ง ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ทุกวัน ในช่วงเวลา 06.00 – 23.00 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น