SuperRich สีส้มเปิดตัวบัตร “Visit Thailand”

คุณปิยะ ตันติเวชยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ บัตร “Visit Thailand” จะเปิดตัวในวันที่ 27 พ.ย. 2561 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยบัตรนี้จะเป็นการร่วมดำเนินการของ 3 พันธมิตร ได้แก่ บริษัท ซุปเปอร์ริช     เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965) , บริษัท 2C2P และบริษัทมาสเตอร์การ์ด ลักษณะเป็นเหมือนกับบัตรมาสเตอร์การ์ด โดยให้ลูกค้าใส่เงินเข้าไปในบัตร และสามารถนำไปซื้อสินค้าในร้านที่มีสัญลักษณ์ของมาสเตอร์การ์ดได้ ซึ่งบัตรนี้จัดทำขึ้นมามีจุดประสงค์เพื่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แต่คนไทยก็สามารถใช้ได้ เนื่องจากขณะนี้ทั่วโลกแทบไม่ใช้เงินสดกันแล้ว และยังเป็นการตอบโจทย์ไทยแลนด์ 4.0 อีกด้วย

 

ทั้งนี้ การใช้บัตร “Visit Thailand” จะได้ประโยชน์ในแง่ของความปลอดภัย เพราะบัตรใบนี้จะผูกกับมือถือ และผูกกับวอลเล็ต หากบัตรหาย หรือถูกขโมย เจ้าของบัตรก็สามารถปิดวอลเล็ต ทำให้คนที่ได้บัตรไปไม่สามารถนำไปใช้ได้ แต่เงินก็ยังคงอยู่ในบัตร และเจ้าของบัตรก็สามารถไปรับบัตรใบใหม่ได้ นอกจากนี้ ยังเป็นการจำกัดวงเงินที่ใช้ตามที่มีอยู่ในบัตร และยังสะดวก เพราะไม่ต้องมีเรื่องของการทอนเงิน ไม่ต้องพกเงินสดเป็นจำนวนมาก

 

คุณปิยะ บอกด้วยว่า ในวันเปิดตัวบัตร”Visit Thailand” วันที่ 27 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัลเวิร์ล จะมีการแจกบัตร “Visit Thailand” ฟรี ให้แก่บุคคลทั่วไป จำนวน 1,000 ใบด้วย