บสย. ผนึก หอการค้าไทย หนุน SMEs บุกตลาด Modern Trade

บสย. ผนึก หอการค้าไทย ยกระดับธุรกิจ SMEs สู่ Modern Trade ลงนามบันทึกข้อตกลง “โครงการ BUSINESS ACCELERATOR” เติมความรู้ด้านการเงิน ขอสินเชื่อ พัฒนาธุรกิจ

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)  และ นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “โครงการ BUSINESS ACCELERATOR” เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจ ได้ประเมินความพร้อมของธุรกิจ เป็นแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาสู่โอกาสในการเตรียมความพร้อมยกระดับธุรกิจเข้าสู่ช่องทางขาย Modern Trade  โดย บสย. จะให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ที่เข้าร่วมโครงการ เติมความรู้ เติมโอกาส และเติมทุน เพื่อให้ผู้ประกอบการ ได้ประเมินความพร้อมของธุรกิจ เป็นแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาสู่โอกาสในการเตรียมความพร้อมยกระดับธุรกิจเข้าสู่ช่องทางขาย Modern Trade และสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบการ SMEs

นายสนั่น กล่าวว่า โครงการ “BUSINESS ACCELERATOR” เป็นโครงการที่ช่วยยกระดับขีดความสามารถในการพัฒนาธุรกิจ ดำเนินโครงการต่อเนื่อง เป็นปีที่ 4 โดยปีนี้มี 4 พันธมิตรใหม่เข้าร่วมโครงการ คือ บสย. Toyota  CP Seeding และ  MW  ซึ่งรุ่นนี้ จะคัดเลือกผู้ประกอบการ SMEs ร่วมโครงการสูงสุดเกือบ 100 ราย  ผู้ประกอบการที่ผ่านโครงการ จะได้รับการส่งต่อเข้าสู่ช่องทางขาย Modern trade กับหน่วยงานพันธมิตร


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น