นครชัยแอร์ รุกสู้โควิด ให้บริการNCA EXPRESS ทุกวัน ส่งด่วนถึงภายใน 1 วัน ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่มีความจำเป็นต้องส่งพัสดุ “คุณต้องใช้ เราส่งให้”

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้มีความจำเป็นต้องส่งสินค้าพัสดุภัณฑ์อย่างรวดเร็ว ในช่วงที่ไม่สามารถเดินทางข้ามจังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุดได้ นครขัยแอร์ เดินหน้าให้บริการ “ส่งพัสดุด่วน” (NCA Express) ทุกวัน 42 สาขา ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก ได้แก่ สาขากรุงเทพฯ 3 จุด,

เชียงราย, อ.แม่สาย, อ.แม่จัน, อ.พาน,เชียงใหม่, อ.ดอยติ, ลำปาง, อ.งาว, แพร่, พะเยา, อ.แม่ใจ, พิษณุโลก, อุตรดิตถ์, อ.พนมสารคาม, ระยอง, อ.บ้านฉาง, พัทยา, ชลบุรี, อ.อ่าวอุดม, หนองคาย, อุดรธานี, มหาสารคาม, ขอนแก่น, อ.บ้านไผ่, ชัยภูมิ,

นครราชสีมา, สกลนคร, พรรณานิคม, นครพนม, ร้อยเอ็ด, มุกดาหาร, ยโสธร, อำนาจเจริญ, กาฬสินธุ์, อุบลราชธานี, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, บุรีรัมย์, แยกระกา

ทั้งนี้ พัสดุด่วน (NCA Express) จากต่างจังหวัด มายังกรุงเทพฯ สามารถเลือกใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับ ในกรุงเทพฯ 40 เขต และนนทบุรี 2 เขต ซึ่งจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day)

พร้อมบริการแจ้งสถานะพัสดุผ่านทาง SMS ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ผู้รับทราบเมื่อมีของส่งมาถึง และมี SMS ส่งไปให้ผู้ส่งทราบ เมื่อมีผู้มารับพัสดุไปแล้ว

เครือวัลย์ วงศ์รักมิตร

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส และลดความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ ณ จุดส่งพัสดุของนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ นครชัยแอร์ มีบริการรับพัสดุถึงบ้าน เพื่อนำจัดส่งไปกับรถโดยสารนครชัยแอร์ โดยอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งพัสดุกับนครชัยแอร์ครั้งละตั้งแต่ 10 ชิ้นขึ้นไป ในระยะทางไป-กลับจากศูนย์บริการ ไม่เกิน 20 กิโลเมตร ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด เพียงใช้บริการผ่าน Line Official พิมพ์ @ncaexpress แจ้งรายละเอียดสถานที่และจำนวนสินค้าที่จัดส่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน

สามารถส่งได้ทั้งสินค้าประเภทของสด อาหารทะเล ผลไม้ตามฤดูกาล เครื่องมือแพทย์ ปลาสวยงาม ฯลฯ รับน้ำหนักได้สูงสุด 35 กิโลกรัม/ชิ้น พร้อมบริการแจ้งสถานะพัสดุผ่านทาง SMS ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ผู้รับทราบเมื่อมีของส่งมาถึง และมี SMS ส่งไปให้ผู้ส่งทราบ เมื่อมีผู้มารับพัสดุไปแล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้​กับผู้ใช้บริการ ว่าพัสดุของท่านจะถูกส่งถึงปลายทางอย่างปลอดภัย

สำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งพัสดุกับนครชัยแอร์สามารตรวจสอบเส้นทาง และเวลาเปิด – ปิดสาขาที่ให้บริการได้ที่ Line: @ncaexpress หรือ Facebook Fanpage พิมพ์ @nakhonchaiair.official และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2939-4999 เวลา 08.00 – 18.00 น. ได้ทุกวัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น