เซเว่น อีเลฟเว่น ทยอยมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ต่อเนื่อง

เซเว่นฯ ทยอยมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ต่อเนื่อง โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ฯ เป็นแห่งที่ 16 เดินหน้า “คนไทยไม่ทิ้งกัน”

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย เดินหน้า โครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อสู้ภัยโควิด-19 มูลค่า 1 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เป็นโรงพยาบาลที่ 16 ในโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน”

โดยมี รศ.นพ.เรืองศักดิ์  ลีธนาภรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ รับมอบ และ น.ส.จิราพร อำภาพร้อม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บมจ.ซีพี ออลล์, นาย
ศุภชัย สุธารัตนชัยพร ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.สงขลา และน.ส.ยุวดี ชินโสภณทรัพย์ ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท โดยจะทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น