นครชัยแอร์ เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ – อ.สนม (จ.สุรินทร์) ส่งโปรโมชั่นลด 10% ทุกที่นั่ง

นครชัยแอร์

นครชัยแอร์ ดีเดย์ 25 พฤษภาคมนี้ เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ – อ.สนม (จ.สุรินทร์) ส่งโปรโมชั่นลด 10% ทุกที่นั่ง ถึง 30 กันยายน 2562

 นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ ได้ขยายเส้นทางเดินรถไปยังอำเภอสนมในจังหวัดสุรินทร์ คือเส้นทางจากกรุงเทพฯ – อ.สนม (จ.สุรินทร์) โดยจะเปิดให้บริการเที่ยวปฐมฤกษ์ในวันที่ 25 พ.ค. นี้ เส้นทางใหม่ “กรุงเทพ-อ.สนม” พร้อมให้บริการไป-กลับ วันละ 2 เที่ยว กรุงเทพฯ ไป อ.สนม เที่ยวเวลา 09.20 น. และ 21.20 น. อ.สนม ไป กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 08.20 น. และ19.20 น. พร้อมมอบส่วนลดค่าโดยสาร 10% จากราคาปกติ 431 บาท เหลือเพียง 388 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วโดยสาร และเดินทางตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562

สำหรับเส้นทางให้บริการมีปลายทางที่อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ ลูกค้าสามารถขึ้นรถได้ที่จุดบริการนครชัยแอร์สาขาสนม ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมถนนศรีสนม ใกล้กับวัดธาตุ และอยู่ห่างจากวัดบึง เป็นระยะทาง 250 เมตร ให้บริการจำหน่ายตั๋วโดยสาร, บริการด้านสมาชิก เช่น คืนตั๋ว เลื่อนตั๋ว สมัครสมาชิก และบริการส่งพัสดุด่วน ไปยังกรุงเทพฯ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.30 น. พร้อมโปรโมชั่นเปิดสาขาใหม่ สมัครสมาชิก NCA Go Card ฟรีได้ที่สาขาสนม จังหวัดสุรินทร์ ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2562

นครชัยแอร์
ทั้งนี้ เส้นทางใหม่ “กรุงเทพ-อ.สนม” นครชัยแอร์นำรถ“นครชัยแอร์ 30 ปี Safety Coach” ขนาด 32 ที่นั่ง มาให้บริการเป็นรถโดยสารที่ออกแบบภายใต้แนวความคิดเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกที่นั่ง ดีไซน์ตัวรถโค้งมนเพื่อลดแรงเสียดทานและลดอัตราการเฉี่ยวชน ตัวรถสูงเพียงชั้นเดียวเพื่อการทรงตัวที่ดีเยี่ยมทุกสภาพถนน ผ้าหุ้มเบาะโดยสาร และพื้นยางห้องโดยสารเกรดพรีเมี่ยมเป็นชนิดไม่ลามติดไฟ เพิ่มบันไดขึ้น-ลง และราวเกาะตรงประตูฉุกเฉินท้ายรถ

โดยในปี 2562 นครชัยแอร์ จะนำรถโดยสาร “นครชัยแอร์ 30 ปี Safety Coach” มาให้บริการทดแทนรถคันเดิมที่ครบอายุการใช้งาน ทั้งสิ้น 13 คัน บริการใน 3 เส้นทางหลัก แบ่งเป็นใช้กับรถ ที่บริษัทฯมีแผนขยายเส้นทางเดินรถใหม่ และจะทยอยเข้ามาให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อนำมาเปลี่ยนรถที่ครบอายุการใช้งานในเส้นทางปัจจุบัน

 

นครชัยแอร์
นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า สำหรับการเปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ – อ.สนม (จ.สุรินทร์) ได้วางกลยุทธ์โดยเน้นการขยายโครงข่ายเส้นทางการเดินรถเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร ครอบคลุมไปยังในตัวอำเภอของจังหวัดเพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง

ตลอดจนเส้นทางเมืองหลักเชื่อมเมืองรอง เล็งเห็นว่าจังหวัดสุรินทร์มีความพร้อม และมีศักยภาพในการเติบโต เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีจุดเด่นในเรื่องของศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณี และวิถีชีวิตที่แตกต่างจากจังหวัดอื่นๆ อีกทั้งยังมีธรรมชาติที่สวยงาม สมบูรณ์ เหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ และมีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวสูง ประกอบกับจังหวัดสุรินทร์เป็นจังหวัดที่มีการมีผลิตภัณฑ์ข้าวหอมมะลิอินทรีย์ที่ได้รับรองมาตรฐานและส่งออกขายไปทั่วโลก

 

นครชัยแอร์ นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งที่ตั้งเป็นศูนย์กลางอีสานใต้ติดกับประเทศกัมพูชา จุดผ่านแดนถาวรช่องจอมเป็นประตูสู่แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก จึงมองว่าสามารถรองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ เป็นโอกาสดีที่จะต่อยอดได้ทั้งมุมท่องเที่ยวเเละการค้าลงทุน กระจายรายได้ให้คนในพื้นที่ได้

ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ www.nakhonchaiair.com สอบถามที่ Call Center 1624 หรือทำรายการจองตั๋วล่วงหน้าได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วทุกสาขา ผ่านบริการ“NCA Social Booking” (Line@ และ Facebook), แอพพลิเคชั่น “NCA Mobile”

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น